sunnudagur, maí 04, 2003

Heyrðu ég gleymdi að segja í gær að við fórum á X-men á föstudaginn, hún er geðveikt góð og ég mæli með að allir fari á hana.
Eins og ég sagði í gær átti Inga afmæli og við kíktum aðeins til hennar. Það var ekkert smá gaman að hitta alla vinina þótt að það væri bara í stuttan tíma. Það sakaði heldur ekki að fá köku og heitan rétt, ekkert smá gott. Svo var ákveðið að halda grill heima hjá Ingu og Bigga þann 31. maí, ég hlakka ekkert smá til. Þá verður Karen búin með ritgerðina og búin með Háskólann og þá fer maður kannski að sjá hana aðeins meira en maður er búinn að gera.
Svo er ég búin að setja gestabók hérna inn á, beint fyrir neðan linkana á vini mína. Ég ætlaði líka að setja komment en það tókst ekki alveg, kemur bara næst þegar að ég er í stuði að bæta einhverju við. En Rannveig þú hlýtur allavega að vera ánægð með að ég skuli loksins vera komin með gestabók. Og svo eiga auðvitað allir að skrifa í hana, takk fyrir!!!
En núna eru bara 11 dagar eftir, niðurtalningin er það eina sem heldur í mér lífi þessa dagana. En á morgun klukkan hálffimm eru bara tvö próf eftir, þetta fer bráðum að verða búið.
En ég ætla að halda áfram að læra.