þriðjudagur, júlí 01, 2008

Við fjölskyldan fórum í myndatöku í dag, þ.e.a.s. þetta var eiginlega mest bumbumyndataka en Árni og Benedikt voru á nokkrum myndum líka. Hlakka endalaust mikið til að sjá myndirnar, vona að þær komi vel út. Svo förum við aftur þegar að krílið verður 2-3 vikna, eigum tíma í byrjun september, eins gott að ég gangi ekki mikið framyfir :).

Annars hitti ég fæðingalækni í seinustu viku og hún sagði að þótt að það væru örlítið meiri líkur á að ég myndi eiga aftur fyrir tímann þá gæti alveg eins verið að ég myndi ganga fulla meðgöngu núna. Við erum í raun bara að bíða eftir 7. ágúst því að þann dag flokkast krílið ekki lengur sem fyrirburi en svo er auðvitað týpískt að ég gangi jafnvel framyfir. Mér líður alveg svakalega vel þessa dagana, mér finnst ég reyndar líta út eins og hvalur en það munar rosalega miklu að geta farið heim um hádegi og hvílt sig. Árni er líka svo frábærlega æðislegur við mig, rekur mig inn í rúm að leggja mig ef honum finnst ég vera þreytuleg og sér eiginlega um allt á heimilinu. Alveg yndislegur við ófrísku eiginkonuna sína.

Fyrir utan þetta er mest lítið að frétta, bara 13 vinnudagar eftir hjá mér og þá förum við í sumarbústað í viku, hlakka endalaust til.